CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

INNOMED VIETNAM  (“chúng tôi” và “chúng tôi”) là nhà điều hành của (https://www.crystaltomato.com.vn) (“Trang web”). Bằng cách đặt hàng qua Trang web này, bạn sẽ đồng ý với các điều khoản bên dưới. Những điều này được cung cấp để đảm bảo cả hai bên đều nhận thức được và đồng ý theo thỏa thuận này để bảo vệ lẫn nhau và đặt kỳ vọng vào dịch vụ của chúng tôi.

1. TỔNG QUÁT

Tùy thuộc vào tình trạng còn hàng. Chúng tôi cố gắng duy trì số lượng hàng dự trữ chính xác trên trang web của mình nhưng đôi khi có thể có sự khác biệt trong số lượng hàng và chúng tôi sẽ không thể đáp ứng tất cả các mặt hàng của bạn tại thời điểm mua hàng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm có sẵn cho bạn và liên hệ với bạn về việc bạn muốn chờ đợi kho hàng đã đặt trước còn lại hay bạn muốn chúng tôi xử lý hoàn lại tiền.

2. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn đặt hàng địa phương.

Chi phí vận chuyển được tính trong quá trình thanh toán dựa trên trọng lượng, kích thước và điểm đến của các mặt hàng trong đơn đặt hàng. Thanh toán cho việc vận chuyển sẽ được thu khi mua hàng.

Giá này sẽ là giá cuối cùng tính chi phí vận chuyển cho khách hàng.

3. LỢI NHUẬN

3.1 ĐỔI TRẢ HÀNG

INNOMED VIETNAM sẽ vui vẻ chấp nhận trả lại hàng do đổi ý miễn là chúng tôi nhận được yêu cầu trả lại trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng và được trả lại cho chúng tôi trong tình trạng còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng và có thể bán lại.

Khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển trở lại và sẽ được yêu cầu sắp xếp việc vận chuyển của riêng họ.

Sau khi đã nhận và chấp nhận trả hàng, khoản tiền hoàn lại sẽ được xử lý để lưu trữ tín dụng cho một lần mua hàng trong tương lai. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi việc này đã được hoàn thành qua email.

INNOMED VIETNAM sẽ hoàn lại giá trị của hàng hóa đã trả lại nhưng KHÔNG hoàn lại giá trị của bất kỳ khoản vận chuyển nào đã thanh toán.

3.2 TRẢ LẠI BẢO HÀNH

INNOMED VIETNAM  sẽ vui lòng tôn trọng mọi yêu cầu bảo hành hợp lệ, miễn là yêu cầu được gửi trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận được các mặt hàng.

Khách hàng sẽ được yêu cầu thanh toán trước cho việc đổi trả hàng, tuy nhiên chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn khi yêu cầu bảo hành thành công.

Sau khi nhận lại các mặt hàng để yêu cầu bảo hành, bạn có thể yêu cầu INNOMED VIETNAM xử lý yêu cầu bảo hành của bạn trong vòng 7 ngày.

Khi yêu cầu bảo hành được xác nhận, bạn sẽ nhận được lựa chọn:

(a) hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán của bạn
(b) một khoản hoàn lại trong tín dụng cửa hàng
(c) một mặt hàng thay thế được gửi cho bạn (nếu còn hàng)

4. ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG

4.1 THỜI GIAN VẬN CHUYỂN TRONG NƯỚC

Nhìn chung, các lô hàng trong nước có thời gian vận chuyển từ 3 – 5 ngày làm việc.

4.2 THỜI GIAN VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ

Nói chung, các đơn hàng được vận chuyển quốc tế sẽ được vận chuyển trong vòng 4 đến 22 ngày. Điều này thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào chuyển phát nhanh bạn đã chọn. Chúng tôi có thể đưa ra một ước tính cụ thể hơn khi bạn chọn chuyển phát nhanh của mình lúc thanh toán.

4.3 THỜI GIAN GỬI

Đơn đặt hàng thường được gửi đi trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày thanh toán đơn đặt hàng.

Kho của chúng tôi hoạt động vào Thứ Hai – Thứ Sáu trong giờ làm việc tiêu chuẩn, trừ những ngày nghỉ lễ quốc gia vào thời điểm đó kho hàng sẽ đóng cửa. Trong những trường hợp này, chúng tôi thực hiện các bước để đảm bảo rằng sự chậm trễ của lô hàng sẽ được giữ ở mức tối thiểu.

4.4 THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG

Đối với các yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng, chúng tôi có thể thay đổi địa chỉ bất kỳ lúc nào trước khi đơn hàng được gửi đi.

4.5 VẬN CHUYỂN HỘP PO

INNOMED VIETNAM sẽ chỉ gửi đến các địa chỉ hộp thư bưu điện bằng cách sử dụng dịch vụ bưu chính. Chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến những địa điểm này.

4.6 VẬN CHUYỂN ĐỊA CHỈ QUÂN SỰ

Chúng tôi có thể gửi hàng đến các địa chỉ quân sự bằng USPS. Chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ này bằng dịch vụ chuyển phát nhanh.

4.7 CÁC MẶT HÀNG HẾT HÀNG

Nếu một mặt hàng hết hàng, chúng tôi sẽ đợi mặt hàng đó có sẵn trước khi gửi đơn đặt hàng của bạn. Các mặt hàng hiện có trong đơn đặt hàng sẽ được đặt trước trong khi chúng tôi chờ đợi mặt hàng này.

4.8 ĐÃ QUÁ THỜI GIAN GIAO HÀNG

Nếu thời gian giao hàng đã vượt quá thời gian dự báo, vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tiến hành điều tra.

4.9 THỦ TỤC HẢI QUAN
Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông quan chậm trễ tại quốc gia của bạn và không hoàn lại tiền trong trường hợp hàng hóa bị Hải quan tịch thu vì bất kỳ lý do gì.

5. THEO DÕI THÔNG BÁO

Sau khi gửi hàng, khách hàng sẽ nhận được một liên kết theo dõi mà từ đó họ có thể theo dõi tiến trình vận chuyển của mình dựa trên các bản cập nhật mới nhất do nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cung cấp.

6. BƯU KIỆN BỊ HƯ HỎNG KHI VẬN CHUYỂN

Nếu bạn phát hiện một bưu kiện bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, nếu có thể, vui lòng từ chối bưu kiện từ người chuyển phát và liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Nếu bưu kiện đã được giao mà bạn không có mặt, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để thực hiện các bước tiếp theo.

7. NHIỆM VỤ & THUẾ

7.1 THUẾ BÁN HÀNG

Thuế bán hàng đã được áp dụng cho giá hàng hóa hiển thị trên trang web. Giá của chúng tôi là ngoại tệ Singapore và trách nhiệm của chúng tôi kết thúc khi chúng tôi giao hàng hóa cho đơn vị chuyển phát nhanh để chuyển đến địa chỉ của bạn.

7.2 THUẾ NHẬP KHẨU

Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không chịu trách nhiệm về thuế hải quan và các nghĩa vụ tại quốc gia của bạn đối với các lô hàng quốc tế.

8. HỦY

Nếu bạn thay đổi quyết định trước khi nhận được đơn đặt hàng của mình, chúng tôi có thể chấp nhận việc hủy bỏ bất kỳ lúc nào trước khi đơn đặt hàng được gửi đi. Nếu một đơn đặt hàng đã được gửi đi, vui lòng tham khảo chính sách hoàn tiền của chúng tôi.

9. BẢO HIỂM

Bưu kiện được bảo hiểm cho những mất mát, hư hỏng theo giá trị mà người chuyển phát đã nêu.

9.1 QUY TRÌNH CHO BƯU KIỆN BỊ HƯ HỎNG TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Chúng tôi sẽ xử lý một khoản hoàn lại hoặc thay thế ngay sau khi người chuyển phát hoàn thành việc điều tra khiếu nại của họ.

9.2 QUY TRÌNH ĐỐI VỚI BƯU KIỆN BỊ THẤT LẠC TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Chúng tôi sẽ xử lý hoàn lại tiền hoặc thay thế ngay sau khi người chuyển phát tiến hành điều tra và cho rằng bưu kiện bị thất lạc.

10. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ mai.vu@innomed.asia

TÙY CHỌN VẬN CHUYỂN

VÙNG 2
Brunei, Hong Kong SAR, Philippines, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan, Macao SAR Hiển thị ít hơn

VÙNG 3
Úc, New Zealand

VÙNG 4
Bangladesh, Campuchia, Lào, Nepal, Pakistan, Sri Lanka, Fiji, Papua New Guinea, Myanmar (Miến Điện)

KHU 5
Canada, Mexico, Hoa Kỳ (54 trong số 62 tiểu bang)

KHU 6
Andorra, Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Thành phố Vatican, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Monaco, Hà Lan, Na Uy , Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, San Marino, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh Hiển thị ít hơn

VÙNG 7
Bahrain, Israel, Jordan, Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Albania, Bosnia & Herzegovina, Gibraltar, Guernsey, Jersey, Kosovo, Montenegro, Bắc Macedonia, Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Nam Phi Hiển thị ít hơn

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HIỂM BỞI VÙNG VẬN CHUYỂN CỦA CHÚNG TÔI

32 QUỐC GIA VÀ KHU VỰC

Quần đảo Aland, Đảo Bouvet, Lãnh thổ Ấn Độ Dương thuộc Anh, Caribe Hà Lan, Trung Quốc, Đảo Christmas, Quần đảo Cocos (Keeling), Cote d’Ivoire, Eswatini, Polynesia thuộc Pháp, Lãnh thổ phía Nam thuộc Pháp, Guyana, Quần đảo Heard & McDonald, Ấn Độ, Indonesia, Đảo Man, Nhật Bản, Malaysia, Quần đảo Antilles của Hà Lan, Đảo Norfolk, Lãnh thổ Palestine, Quần đảo Pitcairn, Reunion, Sao Tome & Principe, Sint Maarten, Nam Georgia & Nam Sandwich, St. Pierre & Miquelon, Svalbard & Jan Mayen, Tokelau, Các quần đảo xa xôi của Hoa Kỳ, Wallis & Futuna, Tây Sahara, Afghanistan, Azerbaijan, Bhutan, Iran, Iraq, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lebanon, Maldives, Mông Cổ, Triều Tiên, Nga, Syria, Tajikistan, Turkmenistan, Uzbekistan, Yemen, Armenia, Belarus, Quần đảo Faroe, Georgia, Greenland, Guadeloupe, Iceland, Mayotte, Moldova,Ukraine, Algeria, Angola, Benin, Botswana, Burkina Faso, Burundi, Cameroon, Cape Verde, Cộng hòa Trung Phi, Chad, Comoros, Congo – Brazzaville, Congo – Kinshasa, Djibouti, Equatorial Guinea, Eritrea, Ethiopia, Gabon, Gambia, Ghana , Guinea, Guinea-Bissau, Kenya, Lesotho, Liberia, Libya, Madagascar, Malawi, Mali, Mauritania, Mauritius, Morocco, Mozambique, Namibia, Niger, Nigeria, Rwanda, Senegal, Seychelles, Sierra Leone, Somalia, Nam Sudan, St . Helena, Sudan, Tanzania, Togo, Tunisia, Uganda, Zambia, Zimbabwe, Anguilla, Antigua & Barbuda, Aruba, Bahamas, Barbados, Belize, Bermuda, British Virgin Islands, Cayman Islands, Costa Rica, Cuba, Curaçao, Dominica, Dominican Cộng hòa, El Salvador, Grenada, Guatemala, Haiti, Honduras, Jamaica, Martinique, Montserrat, Nicaragua, Panama, St. Barthélemy, St. Kitts & Nevis, St. Lucia, St. Martin,St. Vincent & Grenadines, Trinidad & Tobago, Turks & Caicos Islands, Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Falkland Islands, French Guiana, Paraguay, Peru, Suriname, Uruguay, Venezuela, Cook Islands, Kiribati, Nauru, New Caledonia, Niue, Samoa, Quần đảo Solomon, Timor-Leste, Tonga, Tuvalu, Vanuatu, Hoa Kỳ (8/62 tiểu bang)

  •  
  •